Followers

December 29, 2010

my 2010 (part 2)

may


-hindi ko na itutuloy ang maitim kong plano. that's bad. baka isumpa ako to death ni B.
-iinom na lang ako ng grabengsuperdamidimokayaakolangmaykayanun na alak.
-binura niya ako sa friendlist niya. :(
-binura ko lahat ng taong konektado sa kanya. move on, man!
-naglumandi.
-naglumandi ng naglumandi.
-nakilala sa N.
-may 31, 2010: kami na ni N.
-goodluck sa kanya. i mean, seriously, goodluck sa kanya.


june


-pasukan na naman! at yeah! pasukan na naman. LOL
-kami pa din ni N. still thinking about B.
-ngayon lang ako naka-encounter ng paranoid. parang gago si N. ftw. (fuck that whore)
-after 13 days, nakipaghiwalay kay N. sabi niya, "anong kailangan kong gawin para balikan mo ko?" sabi ko, "simple lang. maging ikaw si B."
-na-challenge ata si tanga. at tanga nga talaga. hindi naman siya pwedeng maging ibang tao eh.
-for some strange reason, nagkausap si B at si N. nagkapalitan pa ng numbers. ewan ko sa kanila.
-gusto ko ng matahimik!
-nag-aaral ng mabuti. ang bait ko eh.
-hindi ko maintindihan kung bakit kung kailan handa na akong kalimutan siya, saka siya nagsa-something.


july


-lumandi. met D and K.
-di ko sila pinagsabay..kung yan ang iniisip niyo. marurumi kasi ang isip ng mga tao sa blogosperyo. sige, ako ng pokpok! ako ng bitch!
-nag-aaral pa rin ng mabuti.
-iniisip si B ng mabuti (?)
-nothing much happened.
-natutong mag-DOTA. yey!




august


-happy birthday K.
-DOTA.
-DOTA.
-DOTA.
-B.
-inom, dota, b, inom, dota, b.
-paulit-ulit na. nakakasawa.




uy abangan ang part 3. alam ko, lame tong part 2. kasi wala talagang nangyayari. as in! peksman! tanggalan man ako ng titi! lol

2 comments:

Anonymous said...

Happy new year sayo! Looking forward to your part 2.

glentot said...

Wala pang nangyari sa lagay na yan eh base sa interpretasyon ko puro kapokpokan ang inatupag mo sa mga panahong ito JOKE hahaha hindi ako pala-judge na tao at masasabi kong hindi ka pokpok. Sana sa last installment eh mga graphic scenes na ang ilahad mo. thanks.