Followers

August 1, 2010

kaaway. ver.1












ayan, itong post na ito ay para sa mga nang-aaway sa akin. eh paano, ayaw tumigil ng mga putangina. badtrip wala, pero oks lang. hahaha! kasi, wala lang, eh oks lang eh. di ko naman pinagpapapatol. ako pa? hahaha! kaya sa lahat ng kaaway ko, humanda kayo! hahaha!



ms.cum laude - highschool batchmate to. oo na, matalino. pero putanginang napakasama ng ugali. hindi naman maganda. slim(payatot), mestiza(maputla), at yeah, panget!meron siyang maliit na mole sa tabi ng ilong pero recently ay ipinatanggal niya yun, cancerous daw kasi(or nahihiya siya kasi mukha talagang kulangot yun). plastikera din ang madalas na tawag sa kanya noong highschool dahil sa reputasyon niyang pamamlastik sa mga tao. at ang laki-laki ng pisngi niya! minsan ko na siyang inasar na pagong kasi yung mukha niya, parang shell ng pagong. pero mas madalas na asar sa kanya is imaw kasi kamukha daw niya yun. ang hangin-hangin nun! grabe lang! hahaha! as in sobra. eh matalino kasi eh. pero para sa akin, di naman siya matalino, masipag lang talaga. isang beses kasi, pinansin ko yung wrong grammar niya sa facebook. eh kinorek ko lang naman kasi isa akong mabuting kaibigan. ito kasi yung sinabi niya:



"this really sucks a day. .nothing to do. .haaixt. ."


napa-tumbling ako ng bonggang-bongga sa kinauupuan ko. nag-comment agad ako sa status niyang yun. baka sakaling mabasa niya at mapalitan agad. pero hindi. hindi niya pinalitan bagkus ay nagalit pa sa akin ang putangina. ewan ko ba, ako na nga nagmamalasakit, sa akin pa nagalit? naawa ako sa kanya kasi running for cum laude pa naman siya pero hindi niya kayang mag-construct ng simpleng sentence. hello? honorable mention siya nung highschool tapos ngayon, running for cum laude naman? ano na bang nangyayari sa quality ng edukasyon ng pilipinas? susme, may nakakalusot pang mga ganyan. pero ayokong sisihin ang mga teacher na nagturo sa kanya nung highschool kasi naging teacher ko din sila. pero bakit ganon? ayun na nga eh. mas matalino na siya sa akin at lahat, ganun pa rin siya. oks lang sana kung yun lang yung pagkakamali niya. pero hindi. napakarami pa niyang status na mali ang grammar. ito ang ilan:


"dear PROBLEMS AND STRESSED, can u pls get out of my way!. haix!"

"i still have a lots of growing up to do.. :)"

"understanding is alot important than ur STUPID PRIDE!"

"INSECURITIES can RUINED ur LIFE! nkakaawa ka tuloy. ahaha"

"soon to have a new pet, exciting...:p"

"  15 months and still countin on'... :) happy"

"tomorrow is a big day,, start of ojt.. i hope it will starts well and ends well:)”
"
"has still infected eyes , damn hate it.. grrr"

yung iba ay hindi ko na ilalagay dahil abuso na. hahaha! kawala-walanghiya ko talaga. pero isa lang naman talaga ang gustong-gusto kong balikan. ito ay:

"this really sucks a day. .nothing to do. .haaixt. ."


kalakip nito ang kanyang picture. :)














13 comments:

Felipe said...

cum laude pero jejemonb level? HOMAYGAD!

demonyito said...

lukaret ka tlaga hahaha :P

Aris said...
This comment has been removed by the author.
Aris said...

this really sucks a girl. a lots of growing up to do. hilahin mo kaya yang hikaw niya. hahaha! :)

Unknown said...

caloy... tanggalin mo na lang pic nya. =)

glentot said...

AHAHAHAHA I laaaaaaaav it gago ka talaga.

Ang sarap talagang mainis sa isang tao lalo na kung shunga shunga yung taong yun. Parang magiging lifelong responsibility mo na pagtawanan sya.

Naalala ko tuloy yung nakita kong wrong grammar na babae sa Facebook:

"I'm on a single lady."

On?

Anonymous said...

much better kung tatanggalin mo yung picture nya. :)

Jepoy said...

Panalo! I love the structure and the honesty of this post!

Feeling ko superlative 'tong entry mo, galit ka sa kanya eh. JOKE! LOL Alam ko namang mabuti ang puso mo gusto mo lang alisin sya sa kahihiyan. Dahil dyan ikaw na ang Cum Laude hihihi

mga pala...

Maputi naman sya eh pwede na yan!!! cup B ba? Yumeeeee! hihihi

Fickle Cattle said...

hahaha. passing through, and I thought this was hilarious. :-)

http://ficklecattle.blogspot.com/

imsonotconio said...

miss you!

-=K=- said...

"This really sucks a day"

Oh syet, parang naging mahalay ang dating. LOL!

Natawa ako at nag attach ka pa ng picture nia! It's sooooo mean :) Hehehehe.

Shenanigans said...

nakakatuwa yung mga blogs mo.. so refreshing talaga.

Shenanigans said...

tawa ako ng tawa dun sa "status"