Followers

September 11, 2009

super angst: 2.5

-isang pagkakamali.

hahaha! ganon ba yon? i-bold ko kaya yung nakasulat dun para magkaintindihan. hahaha! anak ng baka talaga. ang nakalagay nga dun, my very first failed exam in english. ibig sabihin, olats. (ang tanga ko rin, hindi ko kasi nailagay na may tig-10 points each ang mga rumarakenrol sa board work) so pasado talaga `ko. naiinis lang ako kasi kaya ko naman maperpek yung stupid exam na `yon, nagmadali lang talaga `ko. (di ko na ieexplain, basta rakenrol yun)

-scuba diving.

ayoko na. inis na inis na `ko sa baha dito. halos araw-araw na `kong nakikipagbuno sa ulan, sa baha, at sa mga basurang dumidikit sa paa ko. arrrrgh! gahddeymit. powtehk talaga! bullsh*t kasi yang ulan na yan eh! konting konsiderasyon naman maring! pwede bang humampas ka na lang kapag nasa bahay na `ko? eh kasi, yung jacket ko ay laging ipinapahiram kung kani-kanino ng kuya kong makapal ang mukha. nakakaasar! pati yung payong na ipinangako ng ermat ko, aba! matatapos na ang semestre, drowing pa rin ang payong ko! kundi ba naman abutin ka ng lintik na kamalasan. grabe! para `kong balut tuwing umuuwi. yung bang sisiw na laging nakababad sa sariling sabaw? ganon! nakakaasar talaga! takte, walang silbi yung mga drainage na hinukay-hukay ng mga gago dito. tangna yang si aldrin, bwisit talaga sa buhay.

-ipaglaban mo!

acads. acads. acads. ac--.. damuho! magpatulog naman kayo! kung makapagbigay kayo ng project, akala niyo katapusan na ng mundo mamaya. takte.

No comments: