Followers

September 1, 2009

super angst: 2.1

ayan na naman. hindi ko alam kung hanggang kailan ako magtitimpi. grabe. alam mo yung wala silang basehan para magsalita ng kung ano-ano yet napakarami na nilang sinabi? haaay nako. alam ko, nagbu-boost na naman ang letseng angst na `to. ewan ko. gusto ko nang magpatiwakal. wtf.

ang ayoko sa lahat ay yung kinokontrol ako. ayoko yung may nagpapagalaw sa akin. dahil sarili ko ang boss ko. ako ang mataas, pero ako rin ang mababa. alam ko, masyado pang maaga para sabihin ko `tong mga bagay na `to. eh kung hindi ba naman mga gago ang mga tao dito sa bahay. utang na loob! sinong tuleg ang magpapapitas ng kamyas sa gabi! anak ng baka! tatay ko lang ang may kakayahan non!

wala kang karapatan na diktahan ang buhay ko. binuo nyo lang ako. pero binigyan din ako ng utak para maisip na wala ka naman talagang ginawa pagkatapos naming isilang. sana nga, mamatay ka na. mas magiging tahimik ang buhay ko kung hindi kita nakagisnan. masasabi ko pang masaya ang buhay kung di kita nakilala.


-i shoudnt be ill-mannered in front of you, but youre pushing me to do so.

No comments: