Followers

November 2, 2010

bukod sa pasko at birthday ko, undas na ata ang isa sa mga pinakahihintay kong arraw taun-taon. hindi ko rin alam. (palagi namang hindi ko alam eh. hahahaha!) siguro dahil na rin sa memorial park na pinupuntahan namin. nakakatuwa kasi dun. malamig, malawak, marami kang pag-iikut-ikutan, maraming bilihan ng pagkain, at kung anu-ano pa.


may mga pictures ako galing sa sementeryo. wait. upload ko.




 ito ang portalet. hahaha. palagi naming pinagti-trip-an to ng mga pinsan ko kasi ang baho sa loob. as in yakididakdak. pero naka-bwenas kami ng hindi pa nagagamit. kita niyo naman yung may tissue pang isang rolyo di ba? iuuwi ko sana kaso naawa naman ako sa mga may balak tumae ng bongga if ever. hahahaha!









ganito kalawak ang memorial park na pinupuntahan namin. pero sa ibang part lang to. yung ibang part kasi namin, di ko namin napuntahan. more ulan, more fun kasi nun.


itong dalawang to ay pinsan ko. wala kasi si apol, may sakit kaya di siya nakasama.


at dito natapos ang walang kwenta kong post. hahaha! 

5 comments:

Anonymous said...

"at dito natapos ang walang kwenta kong post."

ha ha ha... i drink to that!

domjullian said...

I always look forward to Undas and I don't know why, too.

glentot said...

Mawalang-galang na pero putangina lang itong post na ito hahaha natawa pa ako sa sarili ko dahil binasa ko talaga shiiiyyyeettt.

casado said...

pag nakakakita ako ng portalets, naaalala ko ang Jackass! ahahah

walang kwentang comment sa walang kwentang post!

bwhahaha ching!

Fickle Cattle said...

Diring-diri ako sa mga portalet. As in. Sa pader na lang.

http://ficklecattle.blogspot.com/