Followers

July 11, 2010

caloy is uninspired no more. :)

at last. :) hahaha! sinuswerte na naman siguro ako. :) naka-getching na naman ako ng oh so hot, oh  so yummy na jowa. hahaha! well, hindi pa naman kami pero we are trying our best to, you know, work things out. sana ito na talaga. sana. :)


hindi ko pala ipapaalam sa taong ito ang aking alter-ego (ang pagiging blogger) siguro hindi na niya kailangan pang malaman `to. o kailangan? medyo nasa cross roads pa ako ng pag-iisip kung gagawin ko yun. ayoko kasing magkaroon na naman ng issue about it. hindi naman sa gusto kong may isikreto sa kanya, pero siyempre, iba rin talaga yung labas siya sa gantong mundo lalo na kung hindi siya involved dito. bahala na.


well, nakilala ko siya (again) sa PR. uy kahit papaano, may matitino pa rin na tao dun! and i hope isa siya dun. :) sana lang talaga..sana lang talaga.


grabe yung pag-uusap namin kagabi and kanina about things. may mga tao talagang utak niyo pa lang ang nag-uusap, alam niyo na. yun na yun! hahaha!




-walang tigil ako kakatext kagabi sa mga barkada ko na sana siya na. hahaha! ang pathetic ko. pero, wala lang. pagkatapos kasi ng lahat ng nangyari, sa tingin ko naman, may karapatan pa rin naman ako para sumaya. yung masayang-masaya. makabawi man lang sa lahat ng dinanas ko these past few months.






-again, bahala na si batman. haha

15 comments:

Unknown said...

congrats! make it (the sana yan na talaga) happen. :)

Abou said...

good for you. sana tuloy tuloy yan...

Aris said...

friend, masaya ako para sa iyo. wish ko na matagpuan mo na ang taong hinahanap mo at tunay na magpapasaya sa'yo. all the best. :)

Ronnie said...

Good luck, Caloy!

And oh, napaisip din ako kung dapat bang i-share sa mahal mo ang alter-ego mo (being a blogger).

;)

paci said...

ayeeeee!!!
good luck at isang bonggang bonggang CONGRATULATIONS!!!!

Leo said...

let the guy know about your blogging. i don't think it's going to affect your relationship. start things out right. start with honesty. :)

Rei Mikazuki said...

I agree with Leo. Trust, after all, is a foundation of a long-lasting relationship. :)

casado said...

u deserve to be happy...and i'm glad nakahanap kana..salamat naman at di ka na magda drama d2 sa blog mo bwahahaha...

anyway, saken nman, wag mo muna ipaalam ang blog mo..kc for me, there are some things that you have to keep to urself muna, cguro pag medyo strong na ang foundation ninyo, baka sakali..just my 2 cents hehe :)

bien said...

may i second the motion ako kay soltero. he doesn't have or need to learn everything about you

imsonotconio said...

congrats and goodluck

Boying Opaw said...

wow! parang magpapalit ka na naman ng facebook status.

hahahahaha. loko lang.

Allen said...

teka, why am I reading blog posts this way. kanina din sa blog post ni jepoy. nababaliw na ba ako o may ginawa kayong kalokohan?

anyway, goodluck sa bagong pag-ibig! :D

glentot said...

Hay bata ka pa nga hahahaha...

Jepoy said...

baket wala ang comment ko?

Yas Jayson said...

panalo, dilig na dilig na naman ang farmville mo. HAHA!

good people are everywhere. even in the unexpected locations.