Followers

May 30, 2009

ayun. tinamaan ang magaling!

expressionless..

wala na sya. pero alam kong andyan pa rin sya. magulo.
fixed na pala ang utak nya para wag na akong balikan. i am so pathetic. after what i did last night, eto ko ngayon, begging to come back to me. ayaw nya. ayokong mamilit ng tao. kung ayaw nya na talaga. fine. gusto ko lang na malaman nya na..

-di ko alam kung pano ko sisimulan ang bawat araw at tatapusin ang bawat gabi ng hindi sya iniisip.
-di ko alam kung saan ko ibabaling yung emosyon na ibinuhos ko sa kanya.
-di ko alam kung alam nya pero wala akong kwenta kapag wala sya.
-di ko maiparamdam ng maayos sa kanya, pero sobrang importante sya sa akin.
-parang pinupunit yung katawan ko habang sinasabi nyang "friends na lang talaga.."
-di nya rin alam na bawat galaw ko, iniisip ko sya. bawat segundo, minuto at oras na lumilipad at nawawala, sya ang laman ng isip ko.
-marami akong isinakripisyo para lang makasama sya.
-ininda ko ang lahat ng pwedeng indahing sakit para maparamdam ko sa kanya kung gano ko sya kamahal.
-ninanamnam ko ang bawat yakap na binibitawan nya. gusto ko kasi, kapag nangyari to, handa ako.
-ilang balde na rin ang iniyak ko, tanda yon na sa tuwing may away, hindi pwedeng wala akong pakialam.
-tuwing makikipaghiwalay sya, di ko pinapahalata, pero pilit ko syang hinahabol sa takot na baka mawala sya ng tuluyan.
-gusto rin palang malaman nya na nasira na naman ang lahat ng plano ko sa buhay. sya kasi ang plano kong makasama hanggang tumanda na ako.


kailangan kong mag-praktis na maging manhid.
hanggang sa muli..

Para kang asukal
Sintamis mong magmahal
Para kang pintura
Buhay ko ikaw ang nagpinta
Para kang unan
Pinapainit mo ang aking tiyan
Para kang kumot na yumayakap
Sa tuwing ako'y nalulungkot

Kaya't wag magtataka
Kung bakit ayaw kitang mawala

Kung hindi man tayo hanggang dulo
Wag mong kalimutan
Nandito lang ako
Laging umaalalay
HinDi ako lalayo
Dahil ang tanging panalangin ko ay ikaw

Di baleng maghapon umulan
Basta't ikaw ang sasandalan
Liwanag ng lumulubog na araw
Kay sarap pagmasdan
Lalo na kapag nasisinagan ang iyong mukha
Ayoko ng magsawa
Hinding-hindi magsasawa sayo...

Kaya't wag magtataka
Kung bakit ayaw kitang mawala

Kung hindi man tayo hanggang dulo
Wag mong kalimutan
Nandito lang ako
Laging umaalalay
HinDi ako lalayo
Dahil ang tanging panalangin ko

Bahala na
Ayoko muna magsalita
Hayaan na muna natin ang daloy ng tad-ha-na

Kung di man tayo hanggang dulo
Wag mong kalimutan
Nandito lang ako
Laging umaalalay
HinDi ako lalayo

Kung hindi man tayo hanggang dulo
Wag mong kalimutan
Nandito lang ako
Laging umaalalay
HinDi ako lalayo
Dahil ang tanging panalangin

Dahil ang tanging panalangin

Ay ikaw...
Ay ikaw...
Ay ikaw...
Ay ikaw...

No comments: