Followers

December 11, 2008

konti na lang.. maaabot ko na ang pangarap ko.

at sana, magreply ang vpe sa mga pinagsasasabi ko sa kanila.
alam nyong lahat na hindi biro ang mga bagay na sinuong ko para maisakatuparan tong bwakanang inang pangarap na to.
sana talaga mapansin ako ng vpe.
kung hindi..

..


...


.?


hindi ko na alam, baka ubusin ko ang sweldo ng nanay at tatay ko para sa self-publishing..

NA! ayaw nating mangyari dahil wala naman kaming pera. kahit nga jacket na may hood, hindi ako makabili.

iniisip ko pa lang na magpapasa pa lang ako ng manuscript sa vpe, para na kong bibitayin.


siguro, hindi nila tatanggapin, bata pa kasi ako. (oh! yung mga nagrereklamo jan! g*go! 17 pa lang ako!)



kinakabahn na ko.
pakiramdam ko, tutubuan ako ng ecosystem sa atay.

fin.ü

No comments: